Quét mã QR tải app đặt thợ sửa điều hòa
 

 

 

 

 

Dịch vụ điều hòa tham gia ứng dụng Rada

Các dịch vụ sửa chữa điều hòa tham gia ứng dụng Rada bao gồm các cá nhân là Thợ sửa chữa độc lập có tay nghề cao, các Trung tâm điện tử điện lạnh, các Công ty sửa chữa điện lạnh tại các thành phố lớn, nơi tập trung mật độ dân cư cao có khả năng tiếp cận với công nghệ với mong muốn ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng phục vụ đến với khách hàng.

Dịch vụ sửa điều hòa Rada đáp ứng yêu cầu

  • Là thợ sửa chữa điều hòa có tay nghề cao được Rada kiểm tra mỗi khi đăng ký liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo trì, lắp đặt máy điều hòa.
  • Lưu giữ hồ sơ pháp lý tại Trung tâm điều phối của ứng dụng Rada (Bản sao Căn cước công dân; Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Lý lịch tư pháp; Ảnh cá nhân)
  • Ký cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và tuân thủ các quy trình chung khi tham gia ứng dụng Rada
  • Đóng tiền cọc trách nhiệm dịch vụ tại Trung tâm điều hành Rada
  • Cam kết giá dịch vụ thống nhất khi cung cấp đến khách hàng
  • Chịu sự giám sát, kiểm tra của Trung tâm điều hành Rada
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng trên điện thoại và máy tính do Rada cung cấp

Rada có bao nhiêu trung tâm cung ứng dịch vụ sửa điều hòa?

Kể từ khi đưa dịch vụ sửa điều hòa lên ứng dụng Rada vào tháng 4/2016 đến nay Rada đã có 4.528 nhà cung cấp dịch vụ trong đó có 758 nhà cung cấp cung ứng dịch vụ sửa điều hòa kích hoạt với khoảng 3.650 thợ sửa chữa trên toàn bộ hệ thống phân bố chủ yếu trên địa bàn TP. Hà Hội và TP. Hồ Chí Minh.

Nhà cung cấp dịch vụ Rada
Nhà cung cấp dịch vụ điều hòa

Chúng tôi áp dụng chính sách loại trừ nhà cung cấp dựa trên đánh giá và phản hồi của khách hàng để loại trừ liên tục những nhà cung cấp nào có điểm đánh giá thấp hoặc có nhiều phản hồi không tích cực từ khách hàng nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và duy trì ưu tiên cho các nhà cung cấp dịch vụ điều hòa tích cực, nghiêm túc.

Với số lượng nhà cung cấp dịch vụ điều hòa như trên, Rada tự tin với mức độ phản hồi của nhà cung cấp đến người dùng dưới 30 giây mỗi khi các bạn gửi yêu cầu trên hệ thống tại bất cứ quận, huyện hay xã, phường nào trên địa bàn TP Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Danh mục các Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa điều hòa sẽ thay đổi liên tục tùy mức độ online của họ khi kết nối với ứng dụng Rada, các bạn có thể xem thêm danh mục các trung tâm hoặc cá nhân tích cực nhất trực tuyến ở cuối trang web tại địa chỉ: danh sách dịch vụ điều hòa

Cam kết chất lượng của thợ điều hòa

(Bản cam kết này là yêu cầu sử dụng của Rada dành cho đối tác cung cấp dịch vụ khi tham gia hệ thống – Nếu bạn là khách hàng, bạn cũng có thể tham khảo điều này vì đây cũng là những nội dung chúng tôi mong muốn cung cấp đến với khách hàng)

Các đối tác cần lưu ý và cam kết các điều kiện dưới đây khi cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada:

Chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng luôn là yếu tố được Rada và các đối tác cung cấp dịch vụ chú trọng nhất bởi Rada hiểu rõ các băn khoăn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung cấp qua hệ thống kết nối yêu cầu trực tuyến trên ứng dụng di động.

Trên cơ sở đó, Rada đề nghị các đối tác cam kết chất lượng dịch vụ trên hệ thống của Rada nhằm đảm bảo khách hàng đến từ hệ thống nhận được dịch vụ đúng chất lượng và đạt yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Rada sẵn sàng phối hợp với đối tác xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí hướng tới ưu tiên lợi ích của khách hàng.

Cam kết nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ từ KHÁCH HÀNG qua ứng dụng Rada

Đối tác cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng theo cam kết những điều cơ bản như sau:

  1. Sẵn sàng nhận yêu cầu của khách hàng phát sinh qua hệ thống Rada theo đúng cam kết về thời gian cung cấp dịch vụ cam kết trên hệ thống
  2. Khi đã NHẬN yêu cầu của khách hàng qua ứng dụng di động, đối tác cam kết không HỦY ngang yêu cầu của KHÁCH HÀNG. Trong trường hợp hai bên không thỏa thuận được điều kiện giao dịch cung cấp dịch vụ, đối tác cần phản hồi lại thông tin trên hệ thống hoặc đưa ra nhận xét đánh giá rõ ràng để phục vụ cho việc xử lý khiếu nại đối với dịch vụ (nếu có) trên hệ thống Rada.
  3. Cam kết cung cấp thông tin về đơn hàng ĐÃ NHẬN một cách đầy đủ, kịp thời và trung thực tới KHÁCH HÀNG đến từ hệ thống Rada.
  4. Xuất hóa đơn/biên nhận dịch vụ có dán tem hoàn thành của Rada và yêu cầu khách hàng chụp ảnh hóa đơn lên app khi kết thúc.
  5. Phối hợp với bộ phận vận hành hệ thống của Rada để xử lý các khiếu nại có liên quan tới dịch vụ cung cấp tới KHÁCH HÀNG (nếu có).

Cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng đã công bố trên hệ thống Rada

Đối tác cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng theo cam kết những điều cơ bản như sau:

  1. Cam kết nhận và cung cấp dịch vụ đúng với tuyên bố chất lượng của đối tác đã niêm yết trên trang thông tin của Rada cả về thời gian đáp ứng yêu cầu, giá cả dịch vụ và các điều kiện khuyến mại kèm theo dịch vụ.
  2. Cam kết các hoạt động tư vấn sửa chữa đối với thiết bị phải được sự chấp thuận của khách hàng trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ sửa chữa có thực hiện việc thay thế thiết bị của khách hàng.
  3. Cung cấp rõ ràng thông tin về bảo hành và bảo dưỡng dịch vụ (nếu có) đối với khách hàng trong trường hợp dịch vụ có liên quan tới việc thay thế
  4. Cam kết cung cấp thiết bị thay thế trong hoạt động sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng và đúng với thông tin trao đổi, thỏa thuận với khách hàng trước khi tiến hành thực hiện việc thay thế và sửa chữa thiết bị.
  5. Cam kết dịch vụ cung cấp tuân thủ theo quy trình và chuẩn mực khuyến cáo của các sản phẩm, chủng loại và hoạt động quy định kèm theo thiết bị của hãng sản xuất.
  6. Cam kết cung cấp thiết bị, vật tư trung thực về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu và kiểu dáng đã công bố.

Dịch vụ khách hàng chu đáo

Đối với mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ thông qua hệ thống Rada, đối tác cần cam kết thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, cụ thể như sau:

  1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi cung cấp dịch vụ cung cấp tới khách hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8h:00 đến 21h:00.
  2. Tư vấn tới khách hàng giải pháp tốt nhất phù hợp với năng lực của đối tác.
  3. Sẵn sàng phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Rada xử lý khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khuyến mãi liên quan tới đơn hàng của đối tác (nếu có)

Khiếu nại dịch vụ điều hòa

Chúng tôi luôn luôn tuyển dụng mới đồng thời theo dõi phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà các nhà cung cấp cung ứng đến với khách hàng để có những biện phát xử lý kịp thời đồng thời loại bỏ những nhà cung cấp kém chất lượng ra khỏi hệ thống.

Nếu bạn hài lòng với chất lượng mà nhà cung cấp dịch vụ sửa điều hòa cung cấp đến bạn, hãy đánh giá họ trên hệ thống của chúng tôi để họ có cơ hội phục vụ tốt hơn, trường hợp nếu chưa hài lòng thì hãy khiếu nại dịch vụ để chúng tôi nắm được.

Lỗi thường gặp ở điều hòa - cập nhật